Lunes, Hunyo 27, 2011

Of course, I'm only attracted to people I can't have.

Anyways, here is the kwento. Tagalog nalang para mas madali.

Napansin ko lang, ha. Kase nung crush ko si Troy, si Faith naman parang ang sweet-sweet nila. Sa text, lalo na. Hindi nagrereply si Faith. Kesyo LR daw siya pero kay Troy at Kate Cui, hindi. Pati sa chat, hindi rin nagrereply. Ngayon nman na si Sanchez yung crush ko, hindi na sila sweet ni Troy. Sila naman ni Sanchez. Kase lagi akong inaasar / pinapansin ni Sanchez, tapos ngayon sweet-sweet nila. Sige teh, ikaw na may appeal, ikaw na parang nakakabasa ng isip ko, ikaw nananadya, ikaw na long hair, ikaw na maganda.

Gustohin ko mang tapatin sakanya, wala naman akong sapat na courage. Pero nakakainis lang. Tapos yung ka-partner ko nga si Troy sa 9'o clock tapos partner niya si Sanchez, gusto ko magpalit kame. Ganun, haha.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento